Cách khử mùi mồ hôi trên quần áo bám dính dai dẳng

cách khử mùi mồ hôi trên quần áo

Sau một ngày lao động, hoạt động hết công suất cũng như trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Cơ thể chúng ta dễ đổ mồ hôi và bám dính trên trang phục. Tạo ra mùi hôi rất khó chịu mà nếu không được giặt giũ và khử mùi thì khó để loại bỏ được chúng. Bài viết dưới đây của DrClean247 sẽ chỉ cho bạn những mẹo cực kỳ hay. Để cách khử mùi mồ hôi trên quần áo nhanh chóng chỉ trong “một nốt nhạc”.

NHỮNG BẤT LỢI CỦA VIỆC ĐỔ MỒ HÔI

Đổ mồ hôi là hoạt động sinh lý giúp cơ thể điều hòa thân nhiệt khi bị nóng. Tuy nhiên nếu mồ hôi đổ quá nhiều sẽ gây ra những tác hại không tốt cho con người, cụ thể:

Gây các bệnh lý về da liễu và dị ứng

Da nóng và đỏ bừng là vấn đề về da thường gặp vào mùa hè của những người đổ mồ hôi nhiều. Đây là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển mạnh. Chúng kết hợp với bụi bẩn làm tắc lỗ chân lông dễ gây ra các bệnh da liễu như:

Viêm da, viêm lỗ chân lông, phát ban, nổi mẩn ngứa, mụn trứng cá…

Khiến cơ thể bị mất nước và chất điện giải

Thành phần chủ yếu trong mồ hôi chính là nước. Do vậy cơ thể sẽ mất đi một lượng nước đáng kể nếu đổ mồ hôi quá nhiều. Tuy nhiên có thể ít người biết rằng trong mồ hôi ngoài nước là chủ yếu. Thì nó còn chứa một số chất điện giải quan trọng đối với sức khỏe như Natri, Kali, Canxi…vv. Vì vậy cơ thể chúng ta bị mất đi một lượng điện giải lớn khi mồ hôi ra nhiều.

Làm ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày

Đổ mồ hôi quá nhiều có thể gây cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ và mất tự tin. Khiến chúng ta nhiều phen lúng túng trong sinh hoạt và giao tiếp hàng ngày.  Những người đổ mồ hôi tay nhiều thường cảm thấy ái ngại khi giao tiếp, đơn cử như việc bắt tay người khác. Ngoài ra, trong công việc hoặc học tập hàng ngày. Họ thường gặp phải những bất tiện khi sử dụng bàn phím, các thiết bị điện tử, giấy bút, sổ sách…

Đổ mồ hôi nhiều thường gây mùi khó chịu khiến chúng ta cảm thấy mặc cảm và không muốn để ai lại gần mình, các mối quan hệ vì vậy mà thu hẹp dần. Hơn nữa, mồ hôi chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra các vết ố vàng. Chúng để lại mùi hôi, chua khó chịu và khiến quần áo, giày dép nhanh hư hỏng hơn.

GIẢI PHÁP KHỬ MÙI MỒ HÔI TRÊN QUẦN ÁO

Để giúp loại bỏ những bất lợi mà mồ hôi gây ra cho cơ thể. Cũng như khử mùi mồ hôi trên quần áo khó chịu ám trên trang phục. Thì các bạn có thể áp dụng những tuyệt chiêu rất hiệu quả này nhé.

Muối biển

Muối biển có tính sát khuẩn kháng khuẩn rất mạnh. Nó sẽ loại trừ triệt để nguyên nhân gây ra mùi mồ hôi trên trang phục. Bạn chỉ cần ngâm áo quần trong nước muối loãng (nồng độ khoảng 3%-4%) trong vòng nửa tiếng. Rồi giặt với xà phòng như bình thường và phơi khô là được.

Giấm ăn

Một trong những chất khử mùi “thần kỳ” nằm ngay trong tủ bếp. Mà ta không thể bỏ qua chính là giấm ăn. Sở dĩ, nguyên liệu này sở hữu công dụng trên là do tính axit nhẹ của dấm có tác dụng diệt khuẩn. Vì vậy vào mùa hè, trang phục thường bị dính mồ hôi nhiều. Chúng ta chỉ cần cho thêm vài thìa giấm ăn trong lúc ngâm quần áo với xà phòng. Sau đó tiến hành giặt như thường là đã có thể đánh bay mùi cơ thể trên trang phục rất hiệu quả.

Rượu trắng hoặc cồn

Để loại bỏ những khu vực bám mùi cơ thể nặng trên trang phục. Mà đặc biệt là vùng nách áo, hãy cho rượu trắng hoặc tốt hơn hết là cồn 70 độ vào bình xịt. Tiến hành xịt lên những khu vực cần khử mùi, rồi đem phơi dưới ánh nắng. Đảm bảo mùi mồ hôi khó chịu trên áo quần sẽ biến mất chỉ trong vòng vài phút.

Nước vo gạo

Mỗi khi nấu cơm, hãy chắt nước vo gạo vào trong một chiếc chậu nhỏ. Rồi ngâm áo quần dính mồ hôi của cả gia đình vào đó. Sau khoảng 1 giờ thì mang áo quần đã ngâm đó đi giặt. Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự hiệu nghiệm. Mà phương pháp “0 đồng” này mang lại với áo quần bị ám mùi cơ thể so với cách giặt thông thường.

Sử dụng dịch vụ giặt là

Sử dụng dịch vụ giặt ủi là giải pháp tối ưu để làm sạch quần áo chuyên nghiệp. Nhờ quy trình giặt là tiêu chuẩn với máy móc thiết bị tiên tiến có công nghệ hiện đại. Và sử dụng các sản phẩm tẩy rửa an toàn, chuyên biệt, giặt khô nhanh. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm loại bỏ được mùi mồ hôi đã bám dính lâu ngày trên quần áo. Trả lại cho bạn những bộ trang phục thơm tho, trắng sạch như mới. Đặc biệt không gây hại cho cong người hay bất kỳ tác hại nào kể trên.

Áp dụng tuyệt chiêu đánh bay mùi mồ hôi trên quần áo này của chúng tôi. Đảm bảo dù chúng có dai dẳng đến đây cũng bị loại bỏ một cách tuyệt đối nhất.

Gọi cho DrClean247 CHUYÊN GIA – GIẶT ỦI & ĐỒ DA để được hỗ trợ ngay nhé.

Gọi điện thoại
0522.933.866
Chat Zalo
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
0522.933.866 (Miễn phí cước gọi)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0522.933.866 (Hỗ trợ 24/7)
PHÒNG KINH DOANH
0522.933.866 (Giờ hành chính)
Yêu Cầu Chúng Tôi Gọi Lại
0522.933.866
Tổng Đài Miễn Phí Cước Gọi
YÊU CẦU GỌI LẠI