Cách giặt quần áo nhanh khô ngày mưa gió cần biết

cách giặt quần áo nhanh khô ngày mưa gió

Việc giặt quần áo nhanh khô được nhiều người quan tâm đặc biệt là vào những ngày mưa gió bão bùng. Thời tiết ẩm ướt khó chịu gây nên việc quần áo lâu không, có mùi ẩm mốc. Thậm chí có thể dẫn đến việc vi khuẩn sinh sôi, phát triển gây hại.

Cách giặt quần áo nhanh khô tại nhà hiệu quả

Một trong những cách giặt giúp quần áo nhanh khô đó chính là giặt vào buổi sáng sớm. Với thời điểm này, bạn hoàn toàn có thể giặt và làm khô quần áo trong ngày mà không lo bị gián đoạn hay sáng tới ngày hôm sau.

Cách thứ 2 đó là ngâm quần áo với nước ấm sau khi giặt. Lưu ý nước ấm thích hợp nhất từ khoảng 50 – 60 độ C. Bởi nếu nước quá nóng sẽ dễ làm hư hỏng chất liệu vải và ảnh hưởng đến chất lượng giặt. Nước ấm có khả năng làm bốc hơi quần áo khá nhanh, đẩy nhanh quá trình làm khô giúp quần áo mau khô hơn.

Ngoài ra, cũng có cách giặt quần áo nhanh khô đơn giản mà không tốn sức. Chính là sử dụng máy giặt có tích hợp tính năng sấy khô. Bạn chỉ cần bỏ quần áo vào và lựa chọn chương trình giặt phù hợp như hướng dẫn của NSX. Thì áo quần vừa có thể giặt sạch lại vừa khô ráo nhanh chóng. Sau khi lấy quần áo trong máy ra, chúng ta thì cần phơi qua dưới thời tiết là được.

cách giặt quần áo nhanh khô ngày mưa gió dùng nước ấm
Ngâm quần áo sau giặt trong nước ấm giúp quần áo nhanh khô hơn

DrClean247 hân hạnh hỗ trợ và giúp đỡ bạn công việc làm sạch quần áo

Được biết đến là một trong những địa chỉ giặt là cao cấp uy tín hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Không chỉ chất lượng ở công nghệ giặt sạch. Mà cả việc làm khô quần áo cũng được chúng tôi quan tâm và đẩy mạnh. Vào những ngày thời tiết khô hanh hay ẩm ướt nếu bạn quá đau đầu trong việc tìm giải pháp giặt quần áo nhanh khô ngày mưa.

Đừng chần chừ thêm nữa mà liên hệ cho Giặt ủi DrClean247 ngay nhé ! Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình và tối đa để bạn có được những bộ quần áo sạch sẽ, khô ráo và thơm tho nhất.

Với cách giặt quần áo nhanh khô trên đây. Hy vọng sẽ giúp ích cho quý vị và chị em phụ nữ thân mến !

Gọi cho DrClean247 CHUYÊN GIA – GIẶT ỦI & ĐỒ DA để được hỗ trợ ngay nhé.

Gọi điện thoại
0522.933.866
Chat Zalo
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
0522.933.866 (Miễn phí cước gọi)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0522.933.866 (Hỗ trợ 24/7)
PHÒNG KINH DOANH
0522.933.866 (Giờ hành chính)
Yêu Cầu Chúng Tôi Gọi Lại
0522.933.866
Tổng Đài Miễn Phí Cước Gọi
YÊU CẦU GỌI LẠI