Cách giặt gấu bông bằng tay tại nhà nhanh gọn

cách giặt gấu bông len bằng tay tại nhà nhanh gọn

Bạn đang loay hoay tìm cách giặt gấu bông bằng tay tại nhà ? Tủ đồ thì quá nhiều gấu bông ẩm mốc, giặt thì sợ lâu khô và không sạch ! Hãy tham khảo ngay cách cách giặt gấu bông hay tại nhà nhanh gọi dưới đây nhé.

Chuẩn bị trước khi giặt gấu bông

Để giặt gấu bông bằng tay bạn cần chuẩn bị dung dịch giặt gồm nước giặt và nước sạch. Ngoài ra cần chuẩn bị thêm xô chậu và bàn chải giặt nhé. Cách làm như sau:

  • Hòa 1 lượng nước giặt vừa đủ vào nước, với tỷ lệ 5 – 10ml nước giặt với 1 lít nước sạch;
  • Chuẩn bị 1 chậu nước sạch sẽ giũ sạch chất bẩn trong gấu.
  • Chuẩn bị sẵn 1 chút nước xả thơm để cho vào nước giũ cuối cùng.

Cách giặt gấu bông len

Bạn cần làm sạch bụi bẩn trên gấu bông len trước khi giặt bằng cách vỗ đập. Hoặc bạn có thể dùng một chiếc khăn sạch, làm ẩm nó rồi phủ lên trên gấu bông. Tiếp theo bạn có thể vỗ nhẹ bằng tay hoặc dùng một cây gây nhỏ. Lúc này bụi bẩn bám trên sợi len sẽ dính vào khăn và chui ra bên ngoài.

Nếu gấu bông len quá bẩn bạn có thể giặt bằng tay với dung dịch nước giặt như trên. Dùng bàn chải chà nhẹ nhàng sau đó giũ xả như đối với quần áo. Tiếp đó để cho gấu ráo sạch nước hoặc cho vào máy giặt để vắt bớt nước. Cuối cùng phơi gấu bông len ở nơi có nắng và thoáng gió. Nên phơi thật kỹ để đảm bảo khô hoàn toàn.

cách giặt gấu bông len handmade
Một số mẫu gấu bông handmade từ len móc của Duna House

Cách giặt gấu bông nhỏ

Gấu bông nhỏ cũng giặt tương tự như gấu bông len. Bạn có thể dễ dàng giặt sạch sẽ như đối với quần áo giặt tay thông thường. Việc giặt bằng tay giúp bạn kiểm soát được vết bẩn hoặc những chuyển biến không mong muốn trong quá trình giặt.

Gấu bông nhỏ cũng dễ làm khô hơn các loại có kích thước lớn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm giặt tại nhà nhé. Nên chọn những này có nắng để giặt, như vậy sẽ đảm bảo hiệu quả làm khô và khử khuẩn tốt nhất.

Cách giặt gấu bông nhanh khô

Gấu bông muốn giặt nhanh khô thì điều kiện tiên quyết đó là bên trong gấu càng ít nước càng tốt. Gấu bông muốn làm sạch thì giải pháp tốt nhất là giặt nước, do vậy nó sẽ là trở ngại lớn trong việc làm khô.

Đối với những em gấu bông cỡ nhỏ, bạn có thể sử dụng máy giặt để hỗ trợ vắt khô. Nhưng với những em gấu cỡ lớn thì không làm được như vậy. Giải pháp cho bạn là tháo bông và vỏ giặt riêng như đối với quần áo. Hoặc bạn có thể tìm tới dịch vụ giặt gấu chuyên nghiệp với đầy đủ máy móc hỗ trợ sẽ giúp việc giặt gấu bông nhanh khô hơn.

Cách giặt gấu bông không bị xẹp

Để gấu giặt không bị xẹp, vón cục hay biến dạng thì bạn cần giặt nhanh bằng tay. Tuy nhiên, nó còn phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu bông gòn bên trong còn tốt hay không ? Nếu bông mới và là chất liệu polyester thì hoàn toàn yên tâm về độ đàn hồi.

Nếu là bông cotton hoặc vải vụn, bông thừa, mút rách thì quả là thảm họa khi giặt. Trong trường hợp này tốt nhất là bạn không nên giặt và không tiếp tục sử dụng nữa.

Cách giặt gấu bông miniso

Gấu bông hay thú nhồi bông làm từ chất liệu vải nhung miniso khá là phổ biến hiện nay. Với tính năng ưu việt co giãn 4 chiều, mềm mịn và có tính đàn hồi cao. Việc giặt gấu bông miniso cũng hoàn toàn đơn giản như cách giặt các loại gấu bông thông thường. Bạn có thể giặt tay hoặc giặt bằng máy giặt miễn sao bề mặt được giặt sạch sẽ và có thể vắt được càng khô càng tốt nhé. Cách giặt gấu bông bằng tay luôn là lựa chọn ưu việt nhất.

cách giặt gấu bông miniso bằng tay
Mẫu 3 chú gấu bắc cực từ bông miniso mềm mịn

Chỗ giặt gấu bông tại nhà

Để tìm chỗ giặt gấu bông giao nhận tại nhà, bạn có thể tìm các tiệm gần nhà. Hoặc liên hệ tới DrClean247 để được hỗ trợ. Chúng tôi cung ứng dịch vụ giặt gấu bông chuyên nghiệp và hỗ trợ giao nhận tại nhà. Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ và lên lịch hẹn để tới nhận gấu bông về giặt và trả theo thời gian đã thống nhất.

Giặt gấu bông bao nhiêu tiền

Với chi phí chỉ từ 25K/sản phẩm thì gấu bông của bạn đã được giặt sạch sẽ và an toàn sử dụng. Báo giá cụ thể sẽ được gửi tới bạn sau khi DrClean247 đã tiếp nhận, kiểm tra và đánh giá tình trạng. Cam kết báo giá trọn gói và cạnh tranh trên thị trường. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chất lượng cũng như giá thành dịch vụ giặt gấu bông của chúng tôi.

Liên hệ DrClean247 CHUYÊN GIA – GIẶT ỦI & ĐỒ DA để được hỗ trợ ngay nhé.

Gọi điện thoại
0522.933.866
Chat Zalo
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
0522.933.866 (Miễn phí cước gọi)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0522.933.866 (Hỗ trợ 24/7)
PHÒNG KINH DOANH
0522.933.866 (Giờ hành chính)
Yêu Cầu Chúng Tôi Gọi Lại
0522.933.866
Tổng Đài Miễn Phí Cước Gọi
YÊU CẦU GỌI LẠI