Tiệm giặt mascot gần đây chuyên nghiệp uy tín

Giặt mascot tại nhà

Doanh nghiệp bạn đang tìm dịch vụ giặt mascot gần đây mà khó quá ? Đừng lo lắng, DrClean247 sẽ giúp bạn làm sạch những chú mascot có kích thước lớn, được làm từ các chất liệu khác nhau như vải lông, mút, xốp … với mức Giá yêu thương nhé.

Trang phục Mascot là gì ?

Mascot là nhân vật đại diện hình ảnh, thương hiệu cho một doanh nghiệp, 1 công ty, một khách sạn, cửa hàng hay quán ăn. Chúng thường là những mô hình thú bông cỡ lớn được sử dụng tại các sự kiện để quảng cáo rất hiệu quả. Chính vì được thiết kế là những chú gấu bông có kích thước lớn và được làm từ vải, mút, xốp dày. Nên sau mỗi lần sử dụng tại các event sẽ làm cho mascot bị dính bẩn và hôi do thời tiết nóng bức. Chính vì vậy, việc làm sạch hay giặt trang phục mascot sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Những bất lợi khi tự giặt mascot gần đây

Mất rất nhiều công sức

Tại gia đình, chỉ riêng giặt 1 cái chăn cũng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó khăn, phải vậy không? Với những bộ mascot hóa trang thì kích thước và sức nặng cũng lớn hơn nhiều. Và khi mascot thấm nước, việc giặt giũ sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Bạn sẽ phải mất rất nhiều công sức để có thể giặt sạch một bộ mascot như vậy.

Tốn rất nhiều thời gian

Giặt mascot có thể không quá khó, nhưng làm khô chúng là một việc hoàn toàn khác. Sau khi giặt xong chúng ta cần để cho nó ráo nước và sẽ mất nhiều thời gian để có thể khô hoàn toàn. Nếu thời tiết thuận lợi, bạn sẽ cần 2 – 4 ngày để phơi khô. Hoặc thậm chí 5 – 10 ngày nếu thời tiết ẩm ướt.

Ảnh hưởng tuổi thọ mascot

Nếu giặt mascot không đúng cách và phơi không khô sẽ khiến tuổi thọ mascot bị giảm và độ bền thấp. Trong khi đó chi phí để may hoặc thuế một bộ mascot mới khá đắt đỏ. Do đó, để đảm bảo mascot luôn sạch sẽ, bền đẹp màu sắc tươi tắn. Bạn nên mang đến những tiệm giặt mascot chuyên nghiệp và uy tín.

Vậy làm thế nào để giặt sạch một chú mascot với kích thước lớn? Việc giặt sai phương pháp hoặc bởi dịch vụ kém chất lượng sẽ làm cho mascot của bạn bị rách, móp méo, biến dạng hay nghiêm trọng hơn là làm hỏng.

QUAN TÂM NHIỀU

>>> Địa chỉ làm mới áo da ở Cầu Giấy

Hướng dẫn giặt mascot đúng cách tại nhà

Để giặt sạch mascot đúng cách và không ảnh hưởng tới độ bền, tuổi thọ và tính thẩm mỹ của chúng. Bạn cần thực hiện công việc theo các bước sau:

  • Hòa nước giặt vào bồn lớn: bạn cần chuẩn bị bồn hoặc chậu chứa lớn để giặt mascot, cho nước giặt vào hòa tan trong nước.
  • Giặt sạch toàn bộ: Bạn dùng tay xoa nhẹ nhàng để nước giặt thấm đều vào các sợi lông vải. Sau đó dùng bàn chải giặt chải xuôi nhẹ theo chiều lông (lưu ý không được trải ngược).
  • Xả hết bọt xà phòng: Bạn có thể dùng vòi xịt hoặc vòi sen để xả sạch nước bọt xà phòng. Quá trình này rửa trôi luôn cả chất bẩn ra ngoài.
  • Vắt sạch nước:

+ Phần đầu mascot: Dùng tay bóp nhẹ để nước tự thoát ra tối đa nhất. Tuyệt đối không được xoắn vặn hay vắt như khi giặt quần áo thông thường.

+ Phần thân, giày ủng và bao tay: Dùng chế độ vắt khô – spin của máy giặt để lấy sạch nước và rút ngắn thời gian phơi khô.

  • Phơi khô: Bên ngoài nên phơi khô trước. Sau đó bạn lộn trái ra phơi tiếp bên trong để tránh bị ẩm mốc. Nếu không lộn được thì bạn lật ngửa mascot và đặt lên 1 chiếc giá hoặc bàn để phơi nhé.
  • Chải mượt lông và đóng gói: Công đoạn này để “tút” lại dung mạo cho mascot được óng ả suôn mềm. Bạn chỉ cần dùng 1 chiếc lược nhỏ và chải nhẹ xuôi theo chiều lông là ok.

Tiệm giặt mascot chuyên nghiệp gần đây

Nếu cảm thấy khó khăn khi tự giặt mascot tại gia đình. Bạn nên tham vấn và sử dụng dịch vụ giặt mascot chuyên nghiệp, giá rẻ của DRCLEAN247 ở Hà Nội. Tại đây với trang thiết bị máy móc được đầu tư kỹ lưỡng, hiện đại và chuyên biệt. Giúp chúng tôi nhẹ nhàng loại bỏ các vết bẩn, không làm biến dạng hoặc làm bay màu của mascot.

Đồng thời lưu lại mùi thơm hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho sức khỏe của người mặc chúng. DrClean247 sẽ không sử dụng bất cứ chất tạo mùi thơm gì cho mascot của bạn.

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ giặt mascot DrClean247

  • Dịch vụ chuyên nghiệp của DrClean247 đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng;
  • Chúng tôi cung ứng giao nhận tận nhà, hỗ trợ 24/7;
  • Thời gian xử lý nhanh chóng, giá dịch vụ cạnh tranh;
  • Hiệu quả làm sạch cao, sạch từ trong ra ngoài mascot;
  • Dung dịch giặt mascot được nhập khẩu từ Singapore, Malaysia. Không những sạch vết bẩn mà còn loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn nấm ký sinh, an toàn cho da và bảo vệ sức khỏe của bạn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh chóng có mặt nhận sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ PHỤC VỤ CHO DOANH NGHIỆP BẠN !

Liên hệ DrClean247 CHUYÊN GIA – GIẶT ỦI & ĐỒ DA để được hỗ trợ ngay nhé.

Gọi điện thoại
0522.933.866
Chat Zalo
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
0522.933.866 (Miễn phí cước gọi)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0522.933.866 (Hỗ trợ 24/7)
PHÒNG KINH DOANH
0522.933.866 (Giờ hành chính)
Yêu Cầu Chúng Tôi Gọi Lại
0522.933.866
Tổng Đài Miễn Phí Cước Gọi
YÊU CẦU GỌI LẠI