Các máy móc thiết bị cần thiết cho cửa hàng giặt là chuyên nghiệp

Các máy móc thiết bị cần thiết cho cửa hàng giặt là chuyên nghiệp

Ngày nay để đáp ứng cho nhu cầu giặt ủi ngày càng nhiều. Thì các thiết bị giặt ủi công nghiệp đang được thiết kế và chế tạo ngày càng nhiều. Chúng được chế tạo và mang đến cho con người hiệu quả làm việc rất cao. Vậy những thiết bị giặt là công nghiệp nào được sử dụng phổ biến hiện nay tại cửa hàng hoặc xưởng? Cùng đến với DrClean247 để tham khảo những chia sẻ hữu ích trong bài viết dưới đây.

Máy giặt công nghiệp – thiết bị quan trọng của cửa hàng giặt là

Nhắc tới thiết bị giặt ủi công nghiệp thì chúng ta không thể không nhắc tới những thiết bị hữu ích và quan trọng này. Hiện nay những chiếc máy giặt công nghiệp đã được thiết kế và chế tạo với những dải công suất ngày càng lớn. Với nhiều công năng vượt trội khiến cho hiệu suất giặt giũ ngày càng cao và nhanh chóng. Máy có thể làm sạch được một khối lượng lớn đồ giặt trong mẻ giặt. Vì vậy giúp tiết kiệm thời gian, chi phí điện, nước,…

Máy sấy công nghiệp – cửa hàng giặt là cần có thiết bị này

Những chiếc máy sấy công nghiệp có thể nói là một thiết bị giặt ủi rất quan trọng đi cùng với máy giặt công nghiệp. Với một số lượng đồ giặt lớn như ở các khách sạn, bệnh viện, khu nghỉ dưỡng, các tiệm giặt ủi,… Thì rất hiếm có thể tìm được một nơi đủ rộng rãi để phơi khô 1 lượng lớn đồ giặt. Nhất là trong những ngày thời tiết ẩm ướt, mưa gió. Chính vì nó có thể giúp đồ vải sau khi giặt được sấy khô nhanh chóng với số lượng lớn. Nên những chiếc máy sấy công nghiệp là đặc biệt cần thiết.

Máy thổi phom quần áo

Đây cũng là một trong những thiết bị giặt ủi mang đến nhiều lợi ích và được sử dụng rộng rãi. Quần áo sau những lần giặt thường sẽ không còn giữ được phom dáng như bạn đầu và có nếp nhăn. Đặc biệt là những loại như áo vest, quần tây, áo thun, áo khoác,… Thì điều này khiến cho nó giảm đi vẻ lịch lãm và sang trọng rất nhiều. Trong những tình huống như thế này thì chiếc máy thổi phom sẽ giúp cho bộ đồ của bạn. Lấy lại được những phom dáng và phẳng phiu như ban đầu.

Bàn tẩy điểm quần áo

Một thiết bị giặt ủi được coi như một trợ lý xử lý vết bẩn làm sạch quần áo, đồ giặt một cách hiệu quả. Nó giúp loại bỏ những vết bẩn nhỏ, những vết bẩn cứng đầu. Mà không thể làm sạch được hoàn toàn trong quá trình giặt. Với khả năng làm sạch hiệu quả và tiện lợi thì đây là một trong những thiết bị phụ trợ rất cần thiết trong một tiệm giặt hoặc xưởng giặt là cao cấp.

Mua thiết bị giặt ủi ở đâu tốt?

Trên đây là một số thiết bị giặt ủi được sử dụng phổ biến hiện nay. Ngoài ra, còn rất nhiều những thiết bị giặt hữu ích khác. Mà bạn có thể đến với DrClean247 để được tư vấn trước khi mua hàng. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh và giặt ủi cao cấp. Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nghề giặt ủi chuyên nghiệp tại Hà Nội. Hy vọng rằng những thông tin hữu ích mà DrClean247.com chia sẻ sẽ giúp bạn tìm kiếm được thiết bị phù hợp. Và địa chỉ mua thiết bị giặt là uy tín, chất lượng với sự hài lòng nhất.

Gọi điện thoại
0522.933.866
Chat Zalo
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
0522.933.866 (Miễn phí cước gọi)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0522.933.866 (Hỗ trợ 24/7)
PHÒNG KINH DOANH
0522.933.866 (Giờ hành chính)
Yêu Cầu Chúng Tôi Gọi Lại
0522.933.866
Tổng Đài Miễn Phí Cước Gọi
YÊU CẦU GỌI LẠI