Mẹo thiết kế góc giặt tiện ích cho căn hộ chung cư nhỏ miễn chê

Mẹo thiết kế góc giặt tiện ích cho căn hộ chung cư nhỏ miễn chê

Chung cư là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay, do phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính. Nhưng chung cư nhỏ đôi khi lại mang đến một bài toán khó trong việc thiết kế các góc sinh hoạt, đặc biệt là góc giặt giũ – một vị trí quan trọng nhưng thường hay bị bỏ qua mẹo nhỏ này.

SỬ DỤNG MÁY GIẶT TÍCH HỢP ĐA CHỨC NĂNG

Hiện nay, lựa chọn thiết bị đa dụng đang là xu hướng tiêu dùng của nhiều gia đình trẻ. Thay vì mua sắm nhiều loại thiết bị để phục vụ cho 1 nhu cầu. Các gia đình sẽ lựa chọn thiết bị đa tính năng, vừa tiết kiệm kinh tế mà vẫn đầy đủ tiện ích. Thế nên, các bà nội trợ thông thái đã lựa chọn máy giặt sấy. Có tích hợp tính năng giặt và sấy khô trong cùng 1 thiết bị. Với các gia đình có diện tích khiêm tốn thì máy giặt đa chức năng là lựa chọn lý tưởng để tiết kiệm không gian sống.

Mẹo thiết kế góc giặt tiện ích cho căn hộ chung cư nhỏ - ảnh 1

Với 2 lồng giặt có thể hoạt động cùng 1 lúc, máy giặt LG TWINWash tích hợp thêm tính năng sấy. Giúp các bà nội trợ “xử đẹp” đống quần áo chất đống mỗi ngày.

Mẹo thiết kế góc giặt tiện ích cho căn hộ chung cư nhỏ - ảnh 2

LG TWINWash  – “Trợ lý giặt giũ” còn góp phần “giải phóng” sức lao động cho các chị em nội trợ. Bằng tính năng kết nối Wifi và điều khiển thông qua app LG Smart ThinQ trên smartphone. Dù không có mặt ở nhà, thì “nóc nhà” vẫn có thể “ra lệnh” cho chiếc máy giặt. Mọi lúc mọi nơi, chỉ với vài cú chạm tay. Thật tuyệt vời vì mẻ quần áo đã được giặt sạch sẽ và sấy khô trước khi gia chủ bước chân về tới nhà.

Lựa chọn vị trí để thiết kế góc giặt phù hợp cho chung cư – mẹo hay

Thật là khó để bố trí cho căn hộ chung cư với diện tích nhỏ 1 phòng giặt riêng rộng rãi với đầy đủ vật dụng giặt giũ. Vậy nên, các gia đình nên tận dụng tối đa những vị trí hợp lý để thiết kế góc giặt nhỏ xinh và tiện nghi. Bố trí đặt máy giặt ngoài ban công, trong phòng tắm. Hay tích hợp luôn vào không gian bếp là những gợi ý tuyệt vời cho các gia chủ.

Mẹo bố trí góc giặt tiện ích cho căn hộ chung cư nhỏ - ảnh 3
Máy giặt được tích hợp vào không gian bếp

Thông thường, phòng tắm trong căn hộ chung cư. Đều có sự phân tách rõ ràng giữa khu vực bồn tắm với các không gian khác. Nên gia chủ hoàn toàn có thể đặt máy giặt bên trong mà không lo ẩm thấp. Không những thế, đặt máy giặt trong nhà tắm. Giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng thu dọn quần áo bẩn chuẩn bị giặt sau khi tắm gội.

ĐỌC THÊM
>>> Công dụng của hóa chất giặt là
>>> Máy sấy quần áo và lợi ích mang lại cho người sử dụng

Mẹo bố trí góc giặt tiện ích cho căn hộ chung cư nhỏ - ảnh 4
Máy giặt được tích hợp vào buồng tắm

Đối với các căn hộ chung cư thì ban công hay logia. Được coi là vị trí “vàng” để thiết kế góc giặt. Chiếc máy giặt LG TWINWash lồng đôi với tông màu trắng trang nhã. Màn hình cảm ứng nổi bật ở phía trên lồng giặt. Góp phần làm nổi bật không gian giặt giũ ngoài trời của các gia đình.

Bên cạnh đó, các gia đình cũng có thể kết hợp với hệ thống tủ kệ sát trần. Để lưu trữ đồ đạc và hóa chất giặt tẩy, giúp ban công luôn gọn gàng và sạch sẽ. Một vài chậu cây cảnh cũng góp phần tăng thêm “chất thơ” cho căn hộ của gia đình.

Bố trí kế góc giặt tiện ích cho căn hộ chung cư nhỏ - ảnh 5
Máy giặt được tích hợp vào không gian bếp 2

Tích hợp máy giặt vào không gian bếp là thiết kế thường bắt gặp ở các nước phương Tây. Chính thiết kế hiện đại của máy giặt kết hợp các thiết bị nhà bếp. Sẽ tạo nên sự đồng bộ cho không gian hiện đại trong các căn hộ. Một lưu ý nhỏ, khi đặt máy giặt trong khu vực bếp. Gia chủ nên sử dụng một nguồn điện riêng và không để gần khu vực có bếp điện.

Cho dù là căn nhà rộng lớn hay một căn hộ nhỏ. Gia chủ hoàn toàn có thể thiết kế một góc giặt tiện nghi, bắt mắt và sang trọng với chiếc máy giặt lồng đôi LG TWINWash. Hãy dành 1 khoảng thời gian chăm chút cho từng góc nhỏ trong nhà. Và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Gọi điện thoại
0522.933.866
Chat Zalo
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
0522.933.866 (Miễn phí cước gọi)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0522.933.866 (Hỗ trợ 24/7)
PHÒNG KINH DOANH
0522.933.866 (Giờ hành chính)
Yêu Cầu Chúng Tôi Gọi Lại
0522.933.866
Tổng Đài Miễn Phí Cước Gọi
YÊU CẦU GỌI LẠI