Địa chỉ làm mới áo da Vĩnh Phúc Uy tín – Chuẩn AZ

địa chỉ làm mới áo da tại vĩnh phúc uy tín

Bạn là Phi công đang gặp khó khăn tìm kiếm địa chỉ Làm mới áo da tại Vĩnh Phúc ?

Các Tiếp viên hàng không thường xuyên phải di chuyển và không có thời gian bảo dưỡng áo da chuyên nghiệp !

Các Kĩ sư tại Vĩnh Phúc sở hữu áo da cao cấp và muốn làm mới áo da một cách chuyên sâu.

Đừng lo lắng nếu bạn chưa tìm được địa chỉ và dịch vụ “làm mới áo da ưng ý”. Hãy P/M hoặc bốc máy gọi ngay DrClean247 để được hỗ trợ nhé !

Cần Làm Gì Trước Khi Làm Mới Áo Da?

Trước tiên, chúng ta cần phải xác định chính xác là Da thật hay Giả da bằng cảm quan và kinh nghiệm. Tiếp sau đó, cần xác định kiểu thuộc da là: Da Thuộc Thảo mộc (Veg tan) hay da Thuộc Crom, Da Aniline hay Da Pigment, Da Lộn Suede, Da Nubuck hay Da Trơn…vv.

Việc xác định rõ ràng về chất liệu, chủng loại da thuộc sẽ giúp kỹ thuật viên. Tránh được các Sai xót về phương thức tiếp cận và hóa chất xử lý chuyên dụng. Do đó, đòi hỏi các kỹ thuật viên phải được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng trước khi thực hiện công việc.

áo da pu bị nổ bong tróc nghiêm trọng
Da PU kém chất lượng sẽ bị nổ, bong tróc trong thời gian ngắn

Việc tiếp theo, cũng vô cùng quan trọng đó là kiểm tra tình trạng của đồ da. Xem chúng sạch hay bẩn, mềm mại hay khô cứng, có cần dưỡng mềm chuyên sâu hay không ? Hoặc chất liệu giả da (faux leather) bị xỉn màu, bạc màu thì có cần làm lại màu cho da hay không ?

Việc cuối cùng, đó là kiểm tra các dị vật có bị bỏ quên bên trong túi, khe hoặc kẽ của sản phẩm hay không ? Ví như son môi, mỹ phẩm, bật lửa, chìa khóa hay phụ kiện kim loại sắc nhọn…vv. Để kịp thời loại bỏ, tránh làm bẩn hay làm hỏng món đồ da trong quá trình làm sạch, làm mới.

MỜI BẠN XEM THÊM

>>> Giới thiệu các sản phẩm, dung dịch làm mới áo da

>>> Giải đáp cách làm mềm áo da thật bị cứng !

Dịch vụ Làm Mới Áo Da Tại Vĩnh Phúc như thế nào ?

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ làm mới áo da tại Vĩnh Phúc đủ tin cậy. Lo lắng không biết gửi đi đâu để xử lý thì hãy gọi ngay cho DrClean247 nhé !

áo da bị sờn bạc màu nghiêm trọng
Bề mặt bị sờn và bạc màu nghiêm trọng

Hiện nay các phương tiện dịch vụ vận tải giữa Vĩnh Phúc – Hà Nội rất thuận tiện và đang dạng. Dù bạn đang sinh sống hay làm việc tại Vĩnh Yên, Phúc Yên hay các địa bàn khác tại Vĩnh Phúc. Thì đều có thể dễ dàng và thuận tiện trong việc gửi đồ như áo da, đồ da túi xách. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi hàng hóa của mình tại các Hãng chuyển phát nhanh lớn:

  • Viettel Post – Số đường dây nóng hỗ trợ: 1900.8095
  • VNPost – Số đường dây nóng hỗ trợ: 1900.5454.91

Tư vấn viên của DrClean247 sẽ hướng dẫn Quý khách chi tiết trước khi gửi đồ, hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé !

Tại Sao Cần Phải Gửi Áo Da Tới Tiệm Chuyên Nghiệp

Áo da là món đồ thời trang có giá trị kinh tế cao, đặc biệt những sản phẩm cao cấp. Thì không dễ gì có thể định giá một cách chính xác được.

balo da ny sau khi được xử lý mực bút bi
DrClean247 còn xử lý và phục hồi cho Balo da NY

Việc tùy tiện chăm sóc hay làm mới áo da mà không có kiến thức. Hay chuyên môn về đồ da và chăm sóc đồ da. Chúng luôn ẩn chứa nguy cơ mất an toàn, những rủi ro cho đồ da. Thường gặp nhất như tuột màu, bạc màu, da áo không khô bị dính như keo, khô cứng…vv.

Đặc biệt là các Tỉnh, Thành xa Hà Nội như Vĩnh Phúc. Gần như rất khó có thể tìm được một địa chỉ đủ các tiêu chí đó. Chính bởi vậy, DrClean247 có mặt ở đây. Để hỗ trợ các bạn giải pháp làm mới áo da tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp.

Liên hệ DrClean247 CHUYÊN GIA – GIẶT ỦI & ĐỒ DA để được hỗ trợ ngay nhé.

DrClean247 Cam Kết Những Gì ?

Với thời gian hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ spa đồ da, túi xách cao cấp. DrClean247 thường xuyên vệ sinh, chăm sóc và làm mới các sản phẩm áo khoác da. Đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Kircila Dubai, Kircila Leather & Fur, Banana Republic, Fashion England, BCBGMaxAzria, ZARA..vv. Sở dĩ DrClean247.com đưa ra tiêu chí “Chuẩn Spa”. Cũng chính bởi mong muốn mang đến sự chăm sóc đầy đủ và chuyên nghiệp nhất như khi chúng tôi làm spa đồ da túi xách cho khách hàng.

làm mới áo da banana republic drclean247
Áo da thương hiệu Banana Republic được DrClean247 chăm sóc

DrClean247 cam kết tư vấn cặn kẽ và dễ hiểu nhất tới khách hàng. Sau khi đã được tư vấn chuyên sâu 1:1 để hiểu rõ tình trạng, giải pháp hiệu quả và dịch vụ phù hợp nhất. Hạn chế tối đa việc lầm hiểu nhầm hay thổi phồng hiệu quả. Trong khi thực tế không đáp ứng được như vậy.

Hiệu quả, An toàn & Minh Bạch ” luôn là tiêu chí mà DrClean247 đặt lên hàng đầu khi cung cấp dịch vụ làm mới áo da chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn cố gắng hết khả năng cho phép của mình. Không bao giờ tác động hay cố ý can thiệp quá sâu vào sản phẩm đồ da (nếu không còn giải pháp nào tốt hơn). Một vài tình huống đặc biệt như làm sạch các vết bẩn cứng đầu:

  • mực bút bi, vết ấp màu;
  • màu thuốc nhuộm…vv.

Lúc này bắt buộc phải sử dụng đến các chất tẩy rửa chuyên biệt, có tính chất tẩy rửa mạnh. DrClean247 sẽ cần trao đổi riêng với Quý khách trước khi thực hiện.

Các Gói Dịch Vụ Làm Mới Áo Da

áo da có giặt khô được không

Vệ sinh & Xi dưỡng (GÓI TIÊU CHUẨN)

Đây là dich vụ “Bắt buộc”  trước khi làm thêm bất cứ công việc khác nào (nếu có).

  • Vệ sinh: làm sạch bụi bẩn và vết bẩn thông thường trên Bề mặt da & Vải lót, khử mùi bằng sản phẩm chăm sóc đồ da chuyên dụng nhập khẩu.
  • Xi dưỡng - Cơ bản: bổ sung dinh dưỡng cho bề mặt da.
  • Xi dưỡng - Hoàn thiện: tạo bề mặt bảo vệ, tăng cường độ láng mượt và khôi phục mùi da tự nhiên.
Xử lý áo da bị mốc

Chống Mốc (GÓI BỔ SUNG #1)

Có tác dụng ngăn ngừa Nấm mốc quay trở lại từ 4 – 6 tháng bằng hóa chất chuyên dụng, an toàn không độc hại.

hấp mềm áo da là làm gì

Dưỡng Mềm Chuyên Sâu (GÓI BỔ SUNG #2)

Tăng cường dầu dưỡng mềm cho da. Tùy theo chất da, tình trạng cụ thể mà có thể lựa chọn dịch vụ “Dưỡng Mềm Chuyên Sâu” bằng dầu dưỡng mềm nhập khẩu. Sau khi bổ sung dầu dưỡng, độ mềm được cải thiện tùy theo sự tiếp nhận nhiều hay ít của da áo.

Làm Lại Màu (GÓI BỔ SUNG #3)

Làm lại màu sắc như ban đầu của sản phẩm, thường áp dụng cho màu Đen. Đối với các màu da khác không có sẵn sẽ phải pha màu căn cứ vào màu sản phẩm gốc khá phức tạp (đạt 85 – 95%).

Đối với chất liệu Da lộn – Suede thường áp dụng phương pháp nhuộm, thường sẽ nhuộm Đen. Đối với màu khác thì cũng phải pha màu nhuộm tương tự. Hiệu quả sẽ không cao, khả năng màu sau nhuộm sẽ bị sẫm hoặc không đồng đều.

Gọi cho DrClean247 CHUYÊN GIA – GIẶT ỦI & ĐỒ DA để được hỗ trợ ngay nhé.

Gọi điện thoại
0522.933.866
Chat Zalo
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
0522.933.866 (Miễn phí cước gọi)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0522.933.866 (Hỗ trợ 24/7)
PHÒNG KINH DOANH
0522.933.866 (Giờ hành chính)
Yêu Cầu Chúng Tôi Gọi Lại
0522.933.866
Tổng Đài Miễn Phí Cước Gọi
YÊU CẦU GỌI LẠI