Bật mí cách làm sạch túi xách da bị dính bẩn

bật mí cách làm sạch túi xách da bị dính bẩn

Túi xách da là vật dụng không thể thiếu của phái đẹp mà còn cả những nam nhân lịch lãm. Chúng toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. Do vậy, túi xách làm bằng da được chủ nhân sử dụng thường xuyên mọi lúc mọi nơi, trong nhiều hoàn cảnh. Cũng bởi vì vậy mà chúng rất dễ bị dính những vết bẩn cứng đầu đặc biệt là vết màu. DrClean247.com xin bật mí một vài cách làm sạch túi xách da bị dính bẩn dưới đây, bạn thử ngay nhé.

Làm sạch túi xách da bị dính bẩn bằng xi giày

Khi túi xách da của bạn bị dính bẩn dính màu. Bạn nên tìm kiếm màu xi giày trùng với túi để phủ lên vết màu. Cách làm này sẽ giúp làm túi xách da đánh bay vết bẩn chỉ trong chốc lát.

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Dùng 1 chiếc khăn sạch làm ẩm rồi lau sạch tổng thể túi xách. Sau đó, lặp lại quy trình này 1 lần nữa với khăn đã thấm nước ấm pha với sữa tắm.
  • Bước 2: Lấy 1 lượng nhỏ kem dưỡng ẩm bôi lên bề mặt da túi xách da. Sau đó đặt nó ở nơi thoáng gió khoảng 5 phút.
  • Bước 3: Dùng màu xi trùng với túi xách đánh phủ lên bề mặt da bị dính màu. Vết màu bẩn đó sẽ nhanh chóng biến mất.

Làm sạch túi xách da bị dính bẩn màu với nước ấm

Chúng ta không thể giặt đồ da trực tiếp với nước, bởi nó sẽ làm cho lớp da nhanh chóng bị nổ. Để làm sạch túi da bị dính bẩn màu. Bạn có thể pha 1 chút xà phòng với nước ấm. Rồi dùng 1 chiếc khăn mềm nhúng vào dung dịch đó và lau nhẹ nhàng. Phương pháp này giúp làm sạch hiệu quả túi xách da màu trắng bị dính màu. Để túi xách của bạn luôn sáng bóng, ta có thể thực hiện thao tác này 2 lần/tuần.

cách làm sạch túi xách da bị dính bẩn với nước ấm
Pha nước ấm với một chút xà phòng có thể làm sạch túi xách da

MỜI BẠN XEM THÊM

>>> Xi dưỡng áo da là gì, mua ở đâu ?

>>> Làm mới túi xách giá rẻ chuẩn Spa

Làm sạch túi xách da bị dính màu với dịch vụ giặt đồ da tại DrClean247

Ngoài 2 cách làm sạch túi xách da bị dính màu kể trên, còn một cách đơn giản và vô cùng hiệu quả. Đó chính là sử dụng dịch vụ vệ sinh và làm mới đồ da của DrClean247. Hệ thống điểm giao nhận rộng khắp, được phân bổ khắp các quận huyện trên địa bàn Hà Nội. Dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Với dịch vụ giặt ủi chuyên biệt, máy móc hiện đại. Cùng kỹ thuật riêng và chất tẩy rửa an toàn đặc hiệu của DrClean247. Những chiếc túi xách da sẽ được làm sạch một cách tối đa và nhanh chóng. Đảm bảo độ sạch sẽ, an toàn mà không làm bong tróc, biến dạng. Sẽ trả lại chiếc túi vẻ đẹp vốn có cũng như diện mạo sang chảnh cho chủ nhân.

Nhanh tay bỏ túi ngay cách làm sạch túi xách da bị dính bẩn hiệu quả mà DrClean247 chia sẻ. Món đồ thời trang sành điệu, đẹp mắt của bạn luôn sạch sẽ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ phong cách chỉn chu của bạn.

Hướng dẫn bảo quản túi xách tại nhà đúng cách

Để giúp chiếc túi xách của bạn luôn sạch sẽ và trong điều kiện tốt nhất. Đảm bảo phom dáng, không bị móp méo, biến dang hay dính bẩn. Bạn nên tham khảo và áp dụng các cách dưới đây:

  • Cất trữ và bảo quản ở nơi thông thoáng, khô ráo, mát mẻ.
  • Nên cho miếng độn phom hoặc vải khô sạch vào trong túi để giữ phom. Tuyệt đối không cho giấy báo cũ vào để độn phom.
  • Nên sử dụng túi vải không bụi hoặc vải không dệt để đựng túi. Tuyệt đối không bọc ngoài bằng túi ni lon.
  • Luôn mang theo khăn ướt trong túi xách, để sử dụng ngay khi bị dính bẩn.

Hi vọng chia sẽ trên đây của DrClean247 sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn Quí khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.

Gọi cho DrClean247 CHUYÊN GIA – GIẶT ỦI & ĐỒ DA để được hỗ trợ ngay nhé.

Gọi điện thoại
0522.933.866
Chat Zalo
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
0522.933.866 (Miễn phí cước gọi)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0522.933.866 (Hỗ trợ 24/7)
PHÒNG KINH DOANH
0522.933.866 (Giờ hành chính)
Yêu Cầu Chúng Tôi Gọi Lại
0522.933.866
Tổng Đài Miễn Phí Cước Gọi
YÊU CẦU GỌI LẠI