Giặt Mascot Chùa Láng Lấy Ngay – Giao nhận Tận Nơi

giặt mascot chùa láng lấy ngay giao nhận tận nơi

Doanh nghiệp ở phố Chùa Láng, Đống Đa cần Giặt Mascot lấy ngay ? Nhưng không biết tiệm nào uy tín và hỗ trợ giao nhận tận nơi !

Bạn đang rất lo lắng cho chiến dịch quảng bá sắp diễn ra mà Mascot bẩn quá ! ĐỪNG LO LẮNG, mối lo của bạn hãy để DrClean247 xử lý nhanh chóng.

Giặt Mascot là gì ???

Mascot hay Phục trang thú là một nhân vật quan trọng không thể thiếu trong các chiến dịch quảng bá. Là nhân vật đại diện cho một thương hiệu, doanh nghiệp. Hay đơn giản chỉ là nhân vật ngộ nghĩnh trong các hoạt động ngoài trời. Giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng mục tiêu.

Được thiết kế mô phỏng một nhân vật, một sản phẩm với cấu tạo chủ yếu là mút foam và vải. Người hóa trang sẽ mặc vào trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Vì vậy chúng cũng rất dễ bị bẩn và cần phải giặt sạch để tiếp tục sử dụng.

Mascot Giặt Xong Có Lấy Ngay Được Không ?

Với kích thước lớn và thiết kế phức tạp, Mascot cần được giặt bởi đơn vị chuyên nghiệp. Thời gian giặt trung bình từ 60 – 90 phút cho một sản phẩm. Tuy nhiên lâu nhất và tốn thời gian nhất là công việc làm khô. Với sự hỗ trợ của máy móc chuyên dụng thời gian này sẽ chỉ còn 3 – 5 ngày với điều kiện thời tiết thuận lợi.

Do vậy, nếu bạn cần giặt mascot lấy ngay thì nên cân nhắc thời điểm thuận lợi. Và khoảng thời gian rảnh rỗi khi chưa cần sử dụng chúng.

Tiệm Giặt Mascot tại phố Chùa Láng

Bạn tìm “đỏ mắt” mà không thấy tiệm giặt mascot nào ở phố Chùa Láng ! Đừng lo lắng, với dịch vụ giao nhận tận nơi thì bạn không phải tìm đâu xa. Chỉ cần bốc máy và gọi trực tiếp tới số hotline của DrClean247.

Tại đây, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn đặt lịch giặt mascot một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Thời điểm thích hợp giặt Mascot

Thông thường sau mỗi chiến dịch quảng bá hoặc kết thúc một hoạt động ngoài trời. Bạn nên tiến hành giặt mascot 1 lần. Bởi mascot sạch sẽ thì người hóa trang sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi mặc chúng lên người. Thật là bức bí và ngột ngạt khi ở bên trong một con mascot ẩm mốc, hôi hám..vv.

Bạn nên chọn thời điểm nắng ráo để đặt lịch giặt, bởi lúc này việc làm khô tự nhiên sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, trong khoảng thời gian nghỉ chưa có chương trình hay sự kiện quảng bá. Bạn nên bố trí thời gian mang mascot đi giặt. Bởi sau khi giặt cần khoảng thời gian từ 3 – 5 ngày để mascot được khô hoàn toàn.

Tại sao không nên tự giặt mascot tại nhà

Giặt một chiếc chăn hay một chiếc chăn mỏng cũng tốn rất nhiều công sức và thời gian của bạn. Hơn nữa, với kích thước lớn và cấu tạo phức tạp. Nếu bạn tự giặt mascot tại nhà thì quả thực là một cực hình. Ngoài ra, nó còn luôn tiềm ẩn rủi ro như làm móp méo, biến dạng và thậm chí làm hư hỏng mascot.

Hơn nữa, việc làm sạch cũng đòi hỏi bạn phải am hiểu về chất liệu và hóa chất tẩy rửa. Có như vậy mới có thể đảm bảo giặt sạch mà không làm ảnh hưởng đến mascot. Với máy móc chuyên dụng sẽ hỗ trợ việc giặt được nhanh chóng và mau khô hơn.

Nếu bạn cần giặt làm sạch mascot tại Chùa Láng, lời khuyên cho bạn là tìm đến sự hỗ trợ tư chuyên gia nhé !

Gọi cho DrClean247 CHUYÊN GIA – GIẶT ỦI & ĐỒ DA để được hỗ trợ ngay nhé.

Gọi điện thoại
0522.933.866
Chat Zalo
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
0522.933.866 (Miễn phí cước gọi)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0522.933.866 (Hỗ trợ 24/7)
PHÒNG KINH DOANH
0522.933.866 (Giờ hành chính)
Yêu Cầu Chúng Tôi Gọi Lại
0522.933.866
Tổng Đài Miễn Phí Cước Gọi
YÊU CẦU GỌI LẠI