Tiệm giặt gấu bông Cầu Giấy uy tín, giao nhận tận nơi

tiệm giặt gấu bông cầu giấy uy tín giao nhận tận nơi drclean247

Gấu bông bị mốc, gấu bông bị vón cục khiến bạn đau đầu mà chưa biết xử lý ra sao ? Bạn đang muốn tìm tiệm giặt gấu bông Cầu Giấy uy tín và hỗ trợ giao nhận tận nơi ! Hãy gọi ngay cho DrClean247 để đặt lịch giặt.

Gấu bông bị mốc cần giặt

Trên gấu bông xuất hiện các chấm nhỏ, các nốt hoặc một đám màu nâu, xám hay đen. Đây chính là biểu hiện của nấm mốc. Đặc biệt mốc có màu xám và đen rất khó xử lý. Bạn đang tự hỏi mốc này hình thành từ đâu ? Lí giải cho điều này, nấm mốc hình thành từ những chất bẩn hữu cơ bám dính trên vải bọc gấu bông. Lâu ngày các vi khuẩn sử dụng luôn nguồn dinh dưỡng lấy từ chất bẩn hữu cơ đó để sinh sôi và phát triển. Hình thành nên các vết mốc cứng đầu không thể làm sạch bằng cách giặt thông thường.

Gấu bông bị vón cục

Hiện tượng gấu bông bị biến dạng, móp méo hay xụt lún xảy ra khi bông gòn nhồi trong gấu bị vón cục, xẹp. Khi bông bị xẹp và vón cục thì gấu không còn được căng tròn và không còn mềm mại như ban đầu. Để giải quyết được tình trạng này thì bông gòn cần được lấy ra. Giặt sạch sẽ và kéo giãn bông tơi trở lại.

Nếu chất lượng bông quá kém thì nên thay bông gòn mới sẽ hiệu quả hơn. Chất lượng bông tốt sẽ cho gấu bông cảm giác xốp mềm với trọng lượng nhé, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Giải pháp giặt gấu bông tại Cầu Giấy

Giặt nước là phương pháp làm sạch tốt nhất khi giặt gấu bông. Bởi lẽ chất bẩn ẩn sâu sẽ theo dòng nước ra bên ngoài. Hơn nữa đây là phương pháp giặt thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. Đặc biệt gấu bông hay thú nhôi bông là món đồ chơi yêu thích dành cho trẻ nhỏ.

Đối với những sản phẩm đặc biệt, không thể giặt bằng phương pháp giặt nước. DrClean247 sẽ có phương pháp vệ sinh tối ưu nhất. Bảo chứng gấu bông được làm sạch nhưng vẫn an toàn, không ảnh hưởng tới kết cấu và hình dáng.

Bảng giá dịch vụ giặt gấu bông

Giá dịch vụ giặt gấu bông chỉ từ 25K/sp. Chi tiết báo giá sẽ được chúng tôi gửi tới bạn sau khi tiếp nhận và kiểm tra trực quan trên sản phẩm. Cam kết báo giá giặt gấu trọn gói, không phát sinh chi phí !

dịch vụ giặt gấu bông chung cư yên hòa park view giao nhận tận nơi

Đặt lịch giặt gấu bông

Nếu bạn không có thời gian để mang gấu bông tới tiệm giặt. DrClean247 hỗ trợ giao nhận tận nơi, miễn phí giao nhận cho đơn >500K. Hãy nhắn tin Zalo hoặc gọi tới hotline 0522.933.866 để được hỗ trợ. Cảm ơn bạn !

Gọi cho DrClean247 CHUYÊN GIA – GIẶT ỦI & ĐỒ DA để được hỗ trợ ngay nhé.

Mẹo chọn gấu bông chất lượng

Để tìm mua cho bé yêu nhà mình những em gấu bông đẹp và chất lượng. Bạn nên tham khảo mẹo chọn gấu bông sau đây nhé:

  • Mua gấu tại những tiệm lớn, có thương hiệu.
  • Tránh mua những loại dễ rụng lông gây dị ứng về hô hấp cho trẻ.
  • Nên chọn những sp mềm, xốp và nhẹ.
  • Chớ nên mua gấu bông chỉ vì giá rẻ.

Tiệm giặt gấu bông tại Cầu Giấy gần đây

CÁC KHU VỰC PHỤC VỤ

Chúng tôi cung ứng dịch vụ tại hầu hết các Phường tại Quận Cầu Giấy như:

Nghĩa Đô | Nghĩa Tân | Mai Dịch | Dịch Vọng | Dịch Vọng Hậu | Quan Hoa | Yên Hoà | Trung Hoà.

Gọi điện thoại
0522.933.866
Chat Zalo
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
0522.933.866 (Miễn phí cước gọi)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0522.933.866 (Hỗ trợ 24/7)
PHÒNG KINH DOANH
0522.933.866 (Giờ hành chính)
Yêu Cầu Chúng Tôi Gọi Lại
0522.933.866
Tổng Đài Miễn Phí Cước Gọi
YÊU CẦU GỌI LẠI