Làm mới áo da Ciputra Tây Hồ KĐT Nam Thăng Long

làm mới áo da ciputra tây hồ kđt nam thăng long

Bạn sống tại chung cư Ciputra Tây Hồ – khu đô thị Nam Thăng Long đang phân vân nên lựa chọn dịch vụ làm mới áo da nào uy tín với giá cả phải chăng nhất ? Hãy đến với DrClean247 – Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ!

Báo giá dịch vụ làm mới áo da Ciputra

Giá dịch vụ làm mới áo da chỉ từ 150K/sp. Chúng tôi DrClean247 sẽ gửi báo giá dịch vụ chi tiết tới quý khách sau khi đã kiểm tra và tư vấn cụ thể. Để được tư vấn và biết chi tiết vui lòng liên hệ 0522.933.866.

Áo da được làm mới – vì sao ?

Do đặc thù không thể giặt như quần áo thông thường. Vì vậy áo da cần được vệ sinh và chăm sóc bằng phương pháp chuyên biệt. Để áo luôn được sạch sẽ, bề mặt da sáng bóng và mềm mại… Thì áo cần phải được vệ sinh và chăm sóc định kỳ.

Dưới tác động của môi trường và người sử dụng, da áo dần bị mất đi màu sắc tươi sáng. Quá trình làm mới áo da tại Ciputra sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, tái tạo lại độ bóng đẹp như mới.

Áo da thật có làm mới được không

Dịch vụ làm mới đồ da không phân biệt là áo da thật hay áo giả da. Đối với từng chất liệu, chúng tôi sẽ có phương pháp xử lý riêng biệt. Đây là quá trình vệ sinh và khôi phục lại bề mặt cho da áo được sạch sẽ và tươi sáng.

Đối với da thật, ngoài việc làm sạch thông thường. Da áo còn cần bổ sung thêm dưỡng chất đặc biệt là dầu dưỡng mềm. Đây là một chất rất quan trọng giúp duy trì liên kết sợi da và quyết định tuổi thọ và độ sáng bóng của áo da.

Áo da bị bạc màu trước và sau khi phục hồi
Áo da bị bạc màu: Trước vs Sau khi phục hồi

Làm mềm áo da tại khu đô thị Nam Thăng Long

Với dịch vụ dưỡng mềm chuyên sâu, da áo của bạn sẽ được bổ sung thêm dầu dưỡng mềm chuyên dụng. Chế phẩm này được chiết xuất từ xương động vật họ trâu bò, phù hợp với da thuộc.

Quá trình này được thực hiện hoàn toàn bằng 100% thủ công. Chứ không có bất cứ máy móc gì mà nhiều cơ sở PR là “máy hấp mềm chuyên dụng” hay “máy phun li tâm”.

Các gói dịch vụ tại Ciputra Nam Thăng Long

Gói dịch vụ Tiêu chuẩn và gói dịch vụ Gia tăng là 2 gói dịch vụ làm mới áo da tại Ciputra Nam Thăng Long. Sự ra đời của nó nhằm đáp ứng cho từng nhu cầu dù lại nhỏ nhất. Bởi không phải món đồ da nào cũng cần phải sử dụng dịch vụ Full Service. Chính vì vậy mà giá thành cực kỳ hợp lý và tiết kiệm, cụ thể như sau:

  • Gói dịch vụ Tiêu chuẩn: được áp dụng cho tất cả các sản phẩm cần vệ sinh và làm mới. Chức năng chính của nó là Vệ sinh và Xi dưỡng. Việc vệ sinh sẽ giúp làm sạch và loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi trên da áo và bên trong áo. Sau đó, áo sẽ được xi dưỡng cơ bản và kết thúc bằng xi dưỡng hoàn thiện.
  • Gói dịch vụ Gia tăng: áo da cần dưỡng mềm chuyên sâu, chống mốc hay làm lại màu sắc…vv. Sẽ được thực hiện ở gói dịch vụ này. Quý khách có thể lựa chọn tất cả hoặc từng dịch vụ riêng lẻ theo nhu cầu hay khi được tư vấn.

Liên hệ làm mới áo da Ciputra Tây Hồ

Chúng tôi có cơ sở ở Xuân La, Xuân Đỉnh rất gần với khu đô thị Ciputra. Chỉ cần bạn bốc máy gọi hoặc nhắn tin qua zalo cho DrClean247. Kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ kiểm tra và tư vấn 1:1, để bạn bố trí thời gian mang đồ tới tiệm. Hoặc đặt lịch giao nhận Tận Nơi nếu bạn có nhu cầu, miễn phí giao nhận cho đơn >500K !

Gọi cho DrClean247 CHUYÊN GIA – GIẶT ỦI & ĐỒ DA để được hỗ trợ ngay nhé.

Gọi điện thoại
0522.933.866
Chat Zalo
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
0522.933.866 (Miễn phí cước gọi)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0522.933.866 (Hỗ trợ 24/7)
PHÒNG KINH DOANH
0522.933.866 (Giờ hành chính)
Yêu Cầu Chúng Tôi Gọi Lại
0522.933.866
Tổng Đài Miễn Phí Cước Gọi
YÊU CẦU GỌI LẠI