Máy giặt khô Samsung – Những điều CHƯA BIẾT

Máy giặt khô samsung tủ giặt khô samsung những điều chưa biết

Máy giặt khô Samsung hay tủ giặt khô Samsung thực chất là máy gì, hiệu quả ra sao ? Thì không phải ai cũng biết rõ. Trong 2 năm trở lại đây nhu cầu tìm kiếm, tìm hiểu sản phẩm này trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Hãy cùng DrClean247 đi sâu vào tìm hiểu và giải đáp thắc mắc nhé !

Nguồn gốc từ giặt khô

Giặt khô có nghĩa là không dùng nước khi giặt mà thay vào đó là sử dụng dung môi. Trước đây người ta sử dụng xăng, dầu hỏa, dầu thông hay benzen là những dung dịch nguy hiểm dễ cháy để giặt khô. Từ những năm 30 của thế kỷ trước, người ta đã tổng hợp những dung môi không cháy như PERC và Hydrocarbon và được sử dụng đến ngày nay.

Máy giặt khô Samsung là gì ?

Giặt ướt hay giặt khô về bản chất vẫn phải là sự kết hợp giữa lực cơ học trong môi trường giặt là nước và chất tẩy rửa hoặc dung môi giặt khô. Nhờ đó mà chất bẩn như bụi bẩn, dầu mỡ, chất dơ,… bị đánh bật ra khỏi sợi vải. Từ đó quần áo của chúng ta trở nên sạch sẽ và có thể tiếp tục sử dụng được.

Trên thực tế tủ giặt khô hay máy giặt khô Samsung đơn thuần là một chiếc Tủ chăm sóc quần áo đặc biệt. Được trang bị các tính năng và công nghệ hiện đại như:

  • Khử mùi hôi, diệt khuẩn bằng tia UV;
  • Công nghệ JetSteam phun hơi nước nhiệt độ cao thẩm thấu vào sợi vải, giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn, vi rút có hại;
  • Công nghệ sấy AI giúp bảo vệ form dáng;
  • Có khả năng hút ẩm không khí, môi trường lý tưởng để bảo quản và chăm sóc quần áo.

Do vậy, cách gọi “máy giặt khô samsung” hay “tủ giặt khô samsung” là không Chính xác. Vì thực tế nó “không giặt” gì cả mà chỉ có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn và bảo quản đồ mà thôi. Những đồ bẩn cho vào máy thì chắn chắn một điều rằng không bao giờ có thể sạch được như giặt bằng máy giặt thông thường.

Tại sao quần áo phải giặt khô

Đây là thắc mắc của rất nhiều người không biết tại sao lại phải giặt khô quần áo. Như chúng ta đã biết, chất liệu vải dùng để may mặc có rất nhiều loại, đắt tiền có và bình dân cũng có. Đối với những sản phẩm thời trang cao cấp thì chất liệu cũng là loại đặc biệt, màu sắc cũng như vậy. Có những chất liệu rất nhạy cảm khi giặt bằng nước và hóa chất tẩy rửa. Chúng sẽ bị thay đổi màu sắc, biến dạng khi gặp nước. Do vậy, giặt khô là giải pháp phù hợp nhất để đảm bảo đồ giặt được làm sạch mà không ảnh hưởng đến chất liệu và màu sắc.

Có nên mua tủ giặt khô Samsung ?

Nếu bạn đang sở hữu những món đồ thời trang đắt tiền, xa xỉ. Và có chất liệu nhạy cảm mong manh như Lụa tơ tằm… Đơn giản bạn mới chỉ sử dụng 1 lần và chúng còn rất sạch, bạn muốn bảo quản một cách tốt nhất. Thì tủ chăm sóc quần áo thông mình là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Tuy nhiên, nếu không may đồ của bạn bị dính bụi bẩn, bùn đất, vết mồ hôi…vv. Lời khuyên dành cho bạn là nên tìm đến dịch vụ giặt khô chuyên nghiệp nhé ! Bởi chiếc tủ trên hoàn toàn không có khả năng làm sạch các vết bẩn như vậy.

MỜI BẠN XEM THÊM

>>> Bàn tẩy điểm quần áo là thiết bị gì ?

>>> Nguyên nhân máy giặt công nghiệp bị rung lắc

Sản phẩm tương tự trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có 2 ông lớn nổi tiếng Hàn Quốc là LG và Samsung. Họ cùng đang phát triển, phân phối và cạnh tranh dòng sản phẩm này.

Hãng LG tung ra thị trường sản phẩm: “Tủ giặt khô LG” hay có tên gọi chính thức là “Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler“. Trang bị công nghệ TrueSteam độc quyền, diệt khuẩn khử nhăn hiệu quả.

Lời kết

Như vậy là bạn đã hiểu rõ về tính năng, công dụng của máy giặt khô Samsung hay máy giặt khô LG rồi đúng không nào. Hy vọng, những chia sẻ của DrClean247 sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn và sử dụng !

Nếu bạn có đồ quần áo cao cấp bị bẩn cần giặt khô. Thì hãy tìm đến tiệm giặt khô chuyên nghiệp làm sạch cho bạn nhé.

Gọi cho DrClean247 CHUYÊN GIA – GIẶT ỦI & ĐỒ DA để được hỗ trợ ngay nhé.

Gọi điện thoại
0522.933.866
Chat Zalo
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
0522.933.866 (Miễn phí cước gọi)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0522.933.866 (Hỗ trợ 24/7)
PHÒNG KINH DOANH
0522.933.866 (Giờ hành chính)
Yêu Cầu Chúng Tôi Gọi Lại
0522.933.866
Tổng Đài Miễn Phí Cước Gọi
YÊU CẦU GỌI LẠI