Chuyên phục hồi da ghế xe hơi cao cấp ở Hà Nội

da ghế xe hơi cao cấp subaru

Phục hồi da ghế xe hơi cao cấp không phải là một công việc đơn giản. Nó đòi hỏi người thợ hay kỹ thuật viên phải có tay nghề khéo léo. Bên cạnh đó, một tố chất không thể thiếu đó là sự cẩn thận và tỉ mỷ. Cộng với am hiểu về chất liệu da, quy trình và sử dụng sản phẩm gì để thực hiện. Những yếu tố trên sẽ quyết định chất lượng dịch vụ phục hồi da ghế xe hơi, đặc biệt là những dòng xe cao cấp.

CHẤT LIỆU LÀM DA GHẾ XE HƠI CAO CẤP

Một bộ da ghế xe hơi cao cấp thông thường sẽ được làm từ chất liệu da có nguồn gốc động vật. Tùy theo thương hiệu, dòng xe mà lựa chọn da bò, da trâu, da đà điểu…vv. Giá trị của nó tùy thuộc vào chủng loại, độ hiếm nên rất khó có thể đoán định một cách chính xác. Một khi nó đã bị xuống cấp thì rất khó có thể tìm được chất liệu tương tự để thay thế.

PHỤC HỒI GHẾ DA XE HƠI CAO CẤP LÀ GÌ

Đây là công việc chăm sóc và sửa chữa bề mặt da ghế về trạng thái gần như ban đầu. Nói cụ thể hơn, đó chính là:

  • Vệ sinh làm sạch bề mặt;
  • Xử lý, sửa chữa các thương tổn của bề mặt da;
  • Sơn phục hồi lại màu sắc như ban đầu.

NHỮNG BIỂU HIỆN DA GHẾ XE HƠI BỊ CẦN PHỤC HỒI

Da ghế xe hơi khi mới mua thường có “mùi da mới”. Khi này màu sắc của da cũng tươi mới, láng mượt và có cảm giác mềm mại, ấm áp khi chạm tay. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng và một vài nguyên nhân chủ quan hay khách quan nào đó . Khiến cho nó không còn tươi mới, kém sắc. Da ghế thường có những biểu hiện như sau:

  • Bề mặt da cáu bẩn;
  • Màu da ghế bị sỉn, tối màu;
  • Da ghế bị sờn cạnh, chai cứng;
  • Da ghế xe hơi bị mốc, bị đen;
  • Da ghế xe hơi bị nhăn, rạn chân chim;

NGUYÊN NHÂN KHIẾN DA GHẾ XE HƠI BỊ XUỐNG CẤP

Có rất nhiều nguyên nhân làm cho ghế da xe hơi bị sỉn màu, bong tróc thậm chí là hư hỏng. Chúng tôi xin nêu một vài nguyên nhân chủ yếu và hay gặp nhất, cụ thể như sau:

Da ghế không được vệ sinh, chăm sóc định kỳ

Thông thường cứ sau 3 tháng, da ghế xe xe hơi cần được vệ sinh và chăm sóc một lần. Công việc này sẽ sử dụng sản phẩm vệ sinh và chăm sóc chuyên dụng dành cho đồ da. Leather Ultra Clean thường được sử dụng để da ghế xe hơi. Nếu da ghế để quá lâu mà không được vệ sinh, sẽ khiến các chất dơ bám vào chắc hơn. Ảnh hưởng đến bề mặt da bên ngoài dẫn đến xỉn màu, xuống cấp.

Da ghế bị bẩn do tác động từ bên ngoài

Bùn đất, nước mưa, bụi bẩn, đồ uống… Hay thậm chí là bãi nôn cũng chính là các tác nhân khiến da ghế bị bẩn. Những yếu tố này kết hợp với nhau trong thời gian dài cũng đã gây hại cho da. Hơn nữa, nó còn là môi trường lý tưởng cho vi sinh vật có hại phát triển. Chúng sẽ sử dụng luôn nguồn dầu dưỡng tự nhiên trong da để làm thức ăn. Do đó, mà da ghế ngày càng yếu đi, nhanh chóng bị chai cứng, xuống cấp.

Da ghế bị thủng, rách bắt nguồn từ ngoại lực

Trong quá trình sử dụng, vô tình những vật cứng hoặc sắc nhọn sẽ làm xước, thủng hay rách da ghế xe hơi của bạn. Nếu không kịp thời xử lý, ngoài việc gây mất thẩm mỹ, giảm giá trị của chiếc xe. Nó còn có khả năng lan rộng hơn, thậm chí là hư hỏng không thể phục hồi được.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

>>> Dịch vụ phục hồi da ghế xe hơi cao cấp

>>> Dịch vụ chăm sóc phục hồi sofa da cao cấp

QUY TRÌNH PHỤC HỒI DA GHẾ XE HƠI CHUYÊN NGHIỆP

STEP 1 – Làm sạch bề mặt ghế và không gian xung quanh

Bụi bẩn, lông tóc trên bề mặt da và khe kẽ của ghế, sẽ được hút sạch bằng máy hút chuyên dụng.

STEP 2 – Vệ sinh bề mặt da ghế xe hơi bằng dung dịch

Bước này sẽ loại bỏ bụi bẩn, vết bẩn còn bám trên bề mặt da mà máy hút không thể thực hiện được. Bàn chải, khăn lau và dung dịch vệ sinh đồ da sẽ giải quyết công việc này.

STEP 3 – Fix các lỗi trên bề mặt da bị thương tổn

Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, đánh dấu và xử lý từng vị trí da bị xước, rạn… Fix các lỗi bằng giấy nhám. Sau đó sẽ sử dụng hỗn hợp keo chuyên dụng để tái tạo lại bề mặt cho da ghế.

STEP 4 – Kiểm tra tình trạng bề mặt da

Sau quá trình fix lỗi trên da ghế, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra độ nhẵn mịn và tính thẩm mỹ đã đạt yêu cầu hay chưa. Nếu hiệu quả xử lý đạt yêu cầu sẽ chuyển sang Step 5.

STEP 5 – Sơn phục chế màu cho da ghế xe hơi

Ở bước này, kỹ thuật viên sẽ chuẩn bị các màu sơn cho đồ da chuyên dụng. Đối với những màu không có sẵn sẽ phải pha chế tông màu gần nhất với màu ban đầu của sản phẩm. Sau đó sẽ được phun bằng súng phun sơn chuyên dụng có độ mịn, mỏng cao. Thông thường sẽ phun từ 3 – 4 lớp màu cho tới khi đạt hiệu quả mong muốn.

STEP 6 – Kiểm tra bề mặt màu sơn

Đây là bước quan trọng để xác định xem da ghế phun sơn đã mịn màng, đồng đều hay chưa. Nếu đã đạt yêu cầu sẽ chuyển sang Step 7.

STEP 7 – Phun lớp chốt bảo vệ

Đây là lớp chốt màu, nó có tác dụng bảo vệ màu sơn và bề mặt da ghế. Chống bạc màu hoặc dính bẩn sang quần áo khi ngồi lên.

STEP 8 – FINISH

Đây là bước cuối cùng trước khi nghiệm thu và bàn giao cho khách. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra đạt yêu cầu sẽ xi dưỡng thêm cho da ghế bằng kem chuyên dụng.

PHỤC HỒI DA GHẾ XE HƠI CAO CẤP Ở ĐÂU UY TÍN ?

DrClean247 tự hào là một địa chỉ uy tín về dịch vụ phục hồi da ghế xe hơi cao cấp. Các lỗi da bị cáu bẩn, sỉn màu, bay màu hay trầy xước… Sẽ được chuyên viên của chúng tôi tư vấn, kiểm tra và xử lý nhanh gọn với mức chi phí ưu đãi nhất cho bạn.

Quý khách cần tư vấn và hỗ trợ giải đáp. Hãy liên hệ ngay 0522.933.866 !

Gọi điện thoại
0522.933.866
Chat Zalo
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
0522.933.866 (Miễn phí cước gọi)
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0522.933.866 (Hỗ trợ 24/7)
PHÒNG KINH DOANH
0522.933.866 (Giờ hành chính)
Yêu Cầu Chúng Tôi Gọi Lại
0522.933.866
Tổng Đài Miễn Phí Cước Gọi
YÊU CẦU GỌI LẠI